Comments Box SVG iconsUsed for the like, share, comment, and reaction icons

Join us on Facebook

5 months ago

U mê luôn khi biết đến bắp nù sữa nếp béo lùn này thôi , vài cái chậu hoặc vài cái thùng xốp là có ăn rồi 😁😁Cực dễ trồng, ngọt dẻo và thơmĐể cho mỗi bác 2 gói tha hồ mà trông Bác nào cần giống ib e nhé ... Xem thêmThu gọn

5 months ago

Em đang cần tìm các đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, sức khỏe, nông sản khô thô hoặc qua chế biến (đậu, hạt, ngũ cốc,...),... để mở rộng hoạt động kinh doanh online ạ! ... Xem thêmThu gọn

5 months ago

Xin phép Admin cho mình đăng bài này để chia sẻ kinh nghiệm từ thực tế triển khai xây dựng kênh bán hàng - phân phối cho các ACE OCOP trên cả nước kinh nghiệp Chuyển Đổi Số Bán Hàng cho DN Nhỏ .Mình xuất thân là dân XNK về phụ DN nước mắm gia đình có 2 Sản Phẩm OCOP 4 sao, 1 SP 3 sao . Xuất phát từ 2015 DN nhỏ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai kênh phân phối bán hàng nên buộc chuyển đổi số bán hàng đa kênh gồm kênh vừa bán hàng vừa branding marketing phủ nhãn hàng mình trên online kết hợp CTV/NPP bán offline khá là hiệu quả :· Web bán hàng ( này ít nhất DN cần có )· Triển khai hiện diện Gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada và Tiktok Shop .· Triển khai bán hàng và quản lý CTV /NPP trên cả nước.· Kết hợp bán cửa hàng, đưa hàng hội chợ và vào siêu thị ( bán lỗ để làm marketing .· Thực hiện xúc tiến marketing xuất khẩu TMĐT ( export ecommerce ) bán từng lít nước mắm cho đối tác, họ test sản phẩm chất lượng xong qua ký HĐ nguyên năm luôn. Cái này kết hợp tận dụng đề án của Bộ Nông Nghiệp & Bộ Công Thương tận dụng sự giúp sức của bà con việt kiều giới thiệu hàng việt tại nước ngoài và hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài.Tuy nhiên, trong lúc triển khai loay hoay từ 2015 tốn khá nhiều tiền cho nhân sự marketing, agency, dịch vụ TMĐT , phần mềm web mỗi tháng chi phí hơn cả 100tr/tháng cho nhân sự TMĐT...nhất là sự mất ổn định và khó tuyển dụng team vận hành TMĐT mình nhận thấy rằng, như vậy quá sức chi phí đối với DN nhỏ, đặc biệt DN OCOP thiếu cả nguồn lực tài chính và nhân sự. Mặt khác sản phẩm OCOP mang tính đặc thù Sản phẩm đặc sản gắn liền địa phương nên cũng cần 1 cách bán riêng biệt về kết hợp marketing story - văn hoá vùng miền - du lịch địa phương, chứ nhiều lúc nói ra KH ko phân biệt và cả NSX ko lý giải dc sản phẩm OCOP hay đặc sản địa phương khác nhau gì và cách truyền tải cho người tiêu dùng.Không tự tin quá khi mình nói là thành công khi hiểu dc khó khăn và cách triển khai bán hàng đa kênh theo mô hình trực tiếp do Doanh Nghiệp OCOp hay hộ kinh doanh nhỏ không đủ chi phí và thường chỉ phát sinh theo doanh thu nên khó mà đầu tư vào các hạ tầng chuyển đổi số khá tốn kém và quá sức trong tình hình kinh tế hiện nay.Nên mình đăng bài này mong muốn góp chút kinh nghiệm thực tế từ NSX , người tự xây dựng kênh phân phối cho DN nhỏ và tự làm XNK mình có thể chia sẻ tư duy và cách làm tiết kiệm cho DN nhỏ, hộ kinh doanh, cá nhân bán hàng có tư duy về TMĐT dựa vào nguồn lực liên kết, hỗ trợ hiện có của XH để bán hàng.Mọi người có thểm comment mình trả lời , hoặc đông quá mình Zoom online để chia sẻ chung cùng nhau thúc đẩy bán hàng dịp cuối năm.( Cảm ơn admin duyệt bài ) ... Xem thêmThu gọn

Xin phép Admin cho mình đăng bài này để chia sẻ kinh nghiệm từ thực tế triển khai xây dựng kênh bán hàng - phân phối cho các ACE OCOP trên cả nước kinh nghiệp Chuyển Đổi Số Bán Hàng cho DN Nhỏ .
Mình xuất thân là dân XNK về phụ DN nước mắm gia đình có 2 Sản Phẩm OCOP 4 sao, 1 SP 3 sao . Xuất phát từ 2015 DN nhỏ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai kênh phân phối bán hàng nên buộc chuyển đổi số bán hàng đa kênh gồm kênh vừa bán hàng vừa branding marketing phủ nhãn hàng mình trên online kết hợp CTV/NPP bán offline khá là hiệu quả :
· Web bán hàng ( này ít nhất DN cần có )
· Triển khai hiện diện Gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada và Tiktok Shop .
· Triển khai bán hàng và quản lý CTV /NPP trên cả nước.
· Kết hợp bán cửa hàng, đưa hàng hội chợ và vào siêu thị ( bán lỗ để làm marketing .
· Thực hiện xúc tiến marketing xuất khẩu TMĐT ( export ecommerce ) bán từng lít nước mắm cho đối tác, họ test sản phẩm chất lượng xong qua ký HĐ nguyên năm luôn. Cái này kết hợp tận dụng đề án của Bộ Nông Nghiệp & Bộ Công Thương tận dụng sự giúp sức của bà con việt kiều giới thiệu hàng việt tại nước ngoài và hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài.
Tuy nhiên, trong lúc triển khai loay hoay từ 2015 tốn khá nhiều tiền cho nhân sự marketing, agency, dịch vụ TMĐT , phần mềm web mỗi tháng chi phí hơn cả 100tr/tháng cho nhân sự TMĐT...nhất là sự mất ổn định và khó tuyển dụng team vận hành TMĐT mình nhận thấy rằng, như vậy quá sức chi phí đối với DN nhỏ, đặc biệt DN OCOP thiếu cả nguồn lực tài chính và nhân sự. Mặt khác sản phẩm OCOP mang tính đặc thù Sản phẩm đặc sản gắn liền địa phương nên cũng cần 1 cách bán riêng biệt về kết hợp marketing story - văn hoá vùng miền - du lịch địa phương, chứ nhiều lúc nói ra KH ko phân biệt và cả NSX ko lý giải dc sản phẩm OCOP hay đặc sản địa phương khác nhau gì và cách truyền tải cho người tiêu dùng.
Không tự tin quá khi mình nói là thành công khi hiểu dc khó khăn và cách triển khai bán hàng đa kênh theo mô hình trực tiếp do Doanh Nghiệp OCOp hay hộ kinh doanh nhỏ không đủ chi phí và thường chỉ phát sinh theo doanh thu nên khó mà đầu tư vào các hạ tầng chuyển đổi số khá tốn kém và quá sức trong tình hình kinh tế hiện nay.
Nên mình đăng bài này mong muốn góp chút kinh nghiệm thực tế từ NSX , người tự xây dựng kênh phân phối cho DN nhỏ và tự làm XNK mình có thể chia sẻ tư duy và cách làm tiết kiệm cho DN nhỏ, hộ kinh doanh, cá nhân bán hàng có tư duy về TMĐT dựa vào nguồn lực liên kết, hỗ trợ hiện có của XH để bán hàng.
Mọi người có thểm comment mình trả lời , hoặc đông quá mình Zoom online để chia sẻ chung cùng nhau thúc đẩy bán hàng dịp cuối năm.
( Cảm ơn admin duyệt bài )Image attachmentImage attachment
4 months ago

MÙI VỊ KHÁC BIỆT CỦA KẸO CHUỐI GÂN NHÀ VICOSAP - ĂN MỘT LẦN LÀ NHỚ MÃI🍌 Kẹo chuối gân Vicosap nguyên liệu chuối tươi đến 55%, đặc biệt là làm từ chuối Xiêm đen của Trà Vinh có mật chuối rất ngọt và thanh. 🍌 Kẹo chuối truyền thống thường cứng dẻo nhưng với Vicosap, kẹo được làm mềm và dẻo, không đậu phộng và gừng để kẹo được bảo quản lâu hơn.💯 Đặc biệt kẹo ngọt thanh và không bị gắt, càng ăn càng nghiện nha - Túi 500g: 65.000đ- Hộp 200g: 43.000đ- Hộp 100g ăn thử: 20.000đLiên hệ ☎ 0396710673 ... Xem thêmThu gọn

4 months ago

Món tương đã trở thành một món ăn dân dã của người dân Bắc bộ nói chung và người Hà Nội nói riêng. Có rất nhiều loại tương, song với làng Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, thì nghề làm tương đã trải qua nhiều thế hệ và trở thành một thương hiệu có tiếng.. sản phẩm ocop 3*, sỉ lẻ lên đơn . Tương nếp Đặc sản tương nếp Cô Thơm Việt Hùng 0348817102 ... Xem thêmThu gọn

Món tương đã trở thành một món ăn dân dã của người dân Bắc bộ nói chung và người Hà Nội nói riêng. Có rất nhiều loại tương, song với làng Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, thì nghề làm tương đã trải qua nhiều thế hệ và trở thành một thương hiệu có tiếng.. sản phẩm ocop 3*, sỉ lẻ lên đơn . Tương nếp Đặc sản tương nếp Cô Thơm Việt Hùng 0348817102Image attachment
4 months ago

☘ ĐẶC SẢN TƯƠNG BẦN HƯNG YÊN LINH QUÂN. ❌ Chuyên bán BUÔN BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC, có các loại 0.5l dùng ăn thử, loại 1l, 2l, 5l giá 40k/lit dùng kho cá, chấm cà, rau muống thì ... thì tuyệt ngon.👉 Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên gồm gạo nếp, đỗ tương, muối và nước.👉 Cam kết hàng chuẩn xịn luôn , không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.🌻 Kính mời quý khách thưởng thức tương nhà em để cảm nhận đúng vị tương bần ngon .GIÁ BÁN THEO LÍT Ạ 40K/ LÍT 👉 Bảo quản ở nhiệt động bình thường, hạn sử dụng là 2 năm☎ Vui lòng liên hệ 🏠 Địa chỉ :TDP trên Phường Dị Sử -TX Mỹ Hào- Hưng Yên❌ TINH HOA TRÊN MẢNH ĐẤT HƯNG YÊN. ... Xem thêmThu gọn

4 months ago

Cafe hoà tan ADEW khác với những cafe khác ở chỗ nào? Cây cafe được trồng ở vùng cao Tây Bắc nơi có độ cao từ 700- 1700m so với mực nước biển. Nơi mà khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt phù hợp với việc trồng và phát triển cây Cafe Arabica đã tạo ra một hương vị cafe khác biệt với vùng khác. Hương thơm đậm đà hoà quyện với vị chua nhẹ thanh thoát cùng với lượng cafein hoàn hảo mang lại sự khác biệt và cũng làm hài lòng các vị khách khó tính Điều mà cafe ADEW mang laị cho khách hàng đó chính là SẠCH Sạch từ nguyên liệu làm từ hạt cafe nguyên chất , ko thêm chất phụ gia. Cho những người yêu cafe cảm nhận được sự hương vị rõ nhất. Sạch từ việc đóng gói trong chu trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Hãy dùng và cảm nhận tinh hoa của núi rừng Tây Bắc qua hương vị của ADEWE luôn sẵn cafe hoà tan , cafe pha phin và cafe túi lọc tất cả đều là Arabica nguyên chất , rang mộc, ko phụ gia ... Xem thêmThu gọn

Cafe hoà tan ADEW khác với những cafe khác ở chỗ nào? 

    Cây cafe được trồng  ở vùng cao Tây Bắc nơi có độ cao từ 700- 1700m so với mực nước biển. Nơi mà khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt phù hợp với việc trồng và phát triển cây Cafe Arabica đã tạo ra một hương  vị cafe khác biệt với  vùng khác. 
    Hương thơm đậm đà hoà  quyện với vị chua nhẹ thanh thoát cùng với lượng cafein hoàn hảo  mang lại sự khác biệt và cũng làm hài lòng các vị khách khó tính 
    Điều mà cafe ADEW mang laị cho khách hàng đó chính là  SẠCH 
    Sạch từ nguyên liệu làm từ hạt cafe nguyên chất , ko thêm chất phụ gia. Cho những người yêu cafe cảm nhận được sự hương vị rõ nhất.
    Sạch từ việc đóng gói trong chu trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
Hãy dùng và cảm nhận tinh hoa của núi rừng   Tây Bắc qua hương vị của ADEW

E luôn sẵn cafe hoà tan , cafe pha phin và cafe túi lọc tất cả đều là Arabica nguyên chất , rang mộc, ko phụ giaImage attachmentImage attachment
4 months ago

Lên kệ cho mùa Tết. Liên hệ ngay thông tin bên dưới:----------------------Nho khô Phan Rang-NHOFARM- Trọn dưỡng chất, thuần tự nhiên, có lợi cho sức khỏe!☎️ Liên hệ ngay: 0914968687🛒 Shopee: shopee.vn/nhofarmphanrang🌐 Website: [nhokhophanrang.com/](nhokhophanrang.com/)🚛 Freeship toàn quốc từ 400k-------------------------------------- ; #Nho_khô_phan_ran; #nhofarm; #nho_khô_có_h; Lên kệ ch; ; #quà_tết_2; ; #vang_phan_rang; ##đặc_sản_phan; Lên kệ cho mùa ; Lên kệ cho mùa; #nông_sản_vùng_; #nông_sản_địa_; #rượu_v. ... Xem thêmThu gọn