QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

Để sử dụng dịch vụ của Checkvn, Quý Khách có thể lựa chọn 1 trong những cách thức đăng ký sau:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp trụ sở Trung tâm.

Cách 2: Đăng ký dịch vụ qua điện thoại.

Cách 3: Đăng ký qua hệ thống Website https://checkvn.vn/

I. Đăng ký qua điện thoại.

Sau khi xác định được nội dung cần Tư vấn, Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 09.6305.6116

Chuyên viên tư vấn của CheckVN luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/7.

II. Đăng ký qua hệ thống website

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm, dịch vụ

huong-dan-dang-ky

Trên giao diện website: Quý khách lựa chọn trên thanh menu:  “Giải pháp”  hoặc “Dịch vụ”, lựa chọn dịch vụ quý khách cần sử dụng.

Các dịch vụ của Checkvn gồm:

  • QR Minh bạch thông tin

  • QR truy xuất nguồn gốc

  • QR Nhật ký điện tử

  • QR Chống giả điện tử
  • QR Bảo hành điện tử

  • SCM Doanh nghiệp

  • Thiết kế thương hiệu

  • Tư vấn thương hiệu

  • Tư vấn hồ sơ OCOP

  • Tư vấn đăng ký MSMV

  • In tem chống giả điện tử

  • In tem truy xuất nguồn gốc

  • In tem bảo hành điện tử

  • In tem, nhãn dữ liệu biến đổi

Bước 2: Đăng ký sử dụng dịch vụ

Quý khách đã chọn được dịch vụ rồi thì tiếp tục tiến hành đăng ký bằng cách: Nhập các trường thông tin về sản phẩm dịch vụ mong muốn,  click chuột vào nút  “Đặt hàng nhanh” hoặc “Đăng ký”. Các thông tin của quý khách sẽ được gửi đến CheckVN.

Bước 3: Ký kết Hợp đồng và thanh toán.

CheckVN sẽ liên hệ Quý khách theo các thông tin số điện thoại và email đã đăng ký để xác nhận dịch vụ và  tiến hành ký kết Hợp đồng và tiến hành thanh toán phí dịch vụ.