Cấu hình Bảo hành điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp sẽ bao gồm: đối tác, đại lý, kỹ thuật và nhân viên đều có thể sử dụng được khi đã được cấp tài khoản.
Khi được cấp tài khoản thành viên được phân quyền thì có thể sử dụng các chức năng như:
Đăng ký, đăng nhập và thay đổi các thông tin
Hỗ trợ kích hoạt bảo hành hàng loạt, gia hạn bảo hành, đảo bảo hành…
Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng…
Quản lý thông tin sản phẩm
Lịch bảo hành, bảo trì.
Quản lý sửa chữa bảo hành cho khách hàng tại các trạm
Đặt hàng, doanh thu, công nợ.
Quản lý thông tin khách hàng
Báo cáo – Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được Admin quản lý và phân quyền. Dữ liệu sẽ tập trung về Công ty giúp kiểm soát và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Bài viết mới nhất
Đất thở – Phóng sự VTV2 14.9.25
Đất thở - Phóng sự VTV2 ngày 14 tháng 09 năm 2025 Nguồn: vtv.v ...
Chương trình công dân số – Truy xuất nguồn gốc VTV1 ngày 29/8/2025
Chương trình "Công dân số" sẽ lên sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tu ...
VHA COOPS mở rộng chuỗi liên kết 5N trong bảo tồn phát triển dược liệu và hợp tác quốc tế
(THPL) -Mới đây, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoà ...
QR bảo hành điện tử – Bí quyết giúp doanh nghiệp giảm 85% chi phí và tăng gấp đôi trải nghiệm khách hàng
1. Thực trạng bảo hành truyền thống và thách thức hiện nay Trong ...