Cấu hình Bảo hành điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp sẽ bao gồm: đối tác, đại lý, kỹ thuật và nhân viên đều có thể sử dụng được khi đã được cấp tài khoản.
Khi được cấp tài khoản thành viên được phân quyền thì có thể sử dụng các chức năng như:
Đăng ký, đăng nhập và thay đổi các thông tin
Hỗ trợ kích hoạt bảo hành hàng loạt, gia hạn bảo hành, đảo bảo hành…
Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng…
Quản lý thông tin sản phẩm
Lịch bảo hành, bảo trì.
Quản lý sửa chữa bảo hành cho khách hàng tại các trạm
Đặt hàng, doanh thu, công nợ.
Quản lý thông tin khách hàng
Báo cáo – Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được Admin quản lý và phân quyền. Dữ liệu sẽ tập trung về Công ty giúp kiểm soát và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Bài viết mới nhất
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chống hàng giả: Giải pháp đột phá từ CheckVN
Thực trạng hàng giả và nhu cầu cấp bách cần công nghệ can thiệp ...
Hiện trạng hàng giả hàng nhái trong thương mại điện tử và giải pháp bảo vệ doanh nghiệp chân chính
Bức tranh toàn cảnh về hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện ...
Ứng Dụng CheckVN Trong Triển Khai TCVN 13166-5:2020 với chuỗi cung ứng Thịt gà
(Truy xuất nguồn gốc – Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng thịt gia sú ...
CheckVN – Giải Pháp Triển Khai TCVN 13166-4:2020 Cho Thịt Lợn
Trong bối cảnh ngày càng chú trọng đến an toàn thực phẩm và minh ...