Cấu hình Bảo hành điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp sẽ bao gồm: đối tác, đại lý, kỹ thuật và nhân viên đều có thể sử dụng được khi đã được cấp tài khoản.
Khi được cấp tài khoản thành viên được phân quyền thì có thể sử dụng các chức năng như:
Đăng ký, đăng nhập và thay đổi các thông tin
Hỗ trợ kích hoạt bảo hành hàng loạt, gia hạn bảo hành, đảo bảo hành…
Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng…
Quản lý thông tin sản phẩm
Lịch bảo hành, bảo trì.
Quản lý sửa chữa bảo hành cho khách hàng tại các trạm
Đặt hàng, doanh thu, công nợ.
Quản lý thông tin khách hàng
Báo cáo – Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được Admin quản lý và phân quyền. Dữ liệu sẽ tập trung về Công ty giúp kiểm soát và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Bài viết mới nhất
QR bảo hành điện tử – Bí quyết giúp doanh nghiệp giảm 85% chi phí và tăng gấp đôi trải nghiệm khách hàng
1. Thực trạng bảo hành truyền thống và thách thức hiện nay Trong ...
NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỀ XUẤT BẮT BUỘC TRUY XUẤT NGUỒN GỐC TỪ 2025: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP HỢP CHUẨN CHO DOANH NGHIỆP
Vấn Đề: Tại Sao Truy Xuất Nguồn Gốc Trở Thành Nghĩa Vụ Pháp Lý ? ...
Nhà khoa học của nông dân | Con đường doanh nhân | 27/07/2025
Nhà khoa học của nông dân Giữa những loài cây lặng lẽ nơi rừng ...
Tại sao minh bạch thông tin sản phẩm là điều người tiêu dùng quan tâm nhất năm 2025?
Xu hướng lựa chọn thông minh từ người mua hàng Theo báo cáo Niel ...