
Quản lý và kiểm soát dễ dàng sản phẩm với hệ thống thông tin chi tiết, chính xác
Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực để kiểm tra sản phẩm hàng hóa của từng khu vực phân phối
Xác định được tình trạng tràn hàng xảy ra ở bước nào trong quá trình phân phối để từ đó có được những biện pháp xử lý kịp thời
Đánh giá được chính xác mức độ tiêu thụ hàng hóa theo khu vực
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sản phẩm ở từng vùng để đưa ra chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn
Đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp không bị thất thoát: ngăn chặn các hành vi bán phá giá, nâng gia, cạnh tranh giữa các đại lý, khu vực phân phối.
Đánh giá tình hình thị trường: Đánh giá chính xác nhu cầu của người dùng trên thị trường tại từng địa điểm, khu vực và thời gian.
Tem chống hàng giả còn được xem là căn cứ xác minh, kiểm soát sản phẩm giúp doanh nghiệp bảo vệ và quản lý sản phẩm của công ty, kịp thời xử lý nếu bị làm giả làm nhái, tránh ảnh hưởng xấu đến uy tín của thương hiệu.
Giúp nhà sản xuất ngăn chặn hàng giả, hàng nhái và tạo uy tín cho khách hàng, bởi mỗi khi truy xuất hàng hóa, khách hàng sẽ nhận diện được đâu là hàng thật, và đâu là hàng không rõ nguồn gốc.
Bài viết mới nhất
QR bảo hành điện tử – Bí quyết giúp doanh nghiệp giảm 85% chi phí và tăng gấp đôi trải nghiệm khách hàng
1. Thực trạng bảo hành truyền thống và thách thức hiện nay Trong ...
NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỀ XUẤT BẮT BUỘC TRUY XUẤT NGUỒN GỐC TỪ 2025: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP HỢP CHUẨN CHO DOANH NGHIỆP
Vấn Đề: Tại Sao Truy Xuất Nguồn Gốc Trở Thành Nghĩa Vụ Pháp Lý ? ...
Nhà khoa học của nông dân | Con đường doanh nhân | 27/07/2025
Nhà khoa học của nông dân Giữa những loài cây lặng lẽ nơi rừng ...
Tại sao minh bạch thông tin sản phẩm là điều người tiêu dùng quan tâm nhất năm 2025?
Xu hướng lựa chọn thông minh từ người mua hàng Theo báo cáo Niel ...