Cấu hình Bảo hành điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp sẽ bao gồm: đối tác, đại lý, kỹ thuật và nhân viên đều có thể sử dụng được khi đã được cấp tài khoản.
Khi được cấp tài khoản thành viên được phân quyền thì có thể sử dụng các chức năng như:
Đăng ký, đăng nhập và thay đổi các thông tin
Hỗ trợ kích hoạt bảo hành hàng loạt, gia hạn bảo hành, đảo bảo hành…
Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng…
Quản lý thông tin sản phẩm
Lịch bảo hành, bảo trì.
Quản lý sửa chữa bảo hành cho khách hàng tại các trạm
Đặt hàng, doanh thu, công nợ.
Quản lý thông tin khách hàng
Báo cáo – Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được Admin quản lý và phân quyền. Dữ liệu sẽ tập trung về Công ty giúp kiểm soát và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Bài viết mới nhất
Truy xuất nguồn gốc – chìa khóa khẳng định chất lượng sản phẩm hàng hóa Hà Tĩnh
Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hoá sẽ giúp các cơ sở sản ...
Hội NDVN, Bộ NNPTNT, Bộ KHCN tổ chức Hội thảo khoa học cơ hội, thách thức đối với nông dân trong chuyển đổi số
Sáng ngày 25/6, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối ...
CheckVN Vatap tại Hội thảo “Chống hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động thương mại điện tử, thương mại truyền thống thực trạng và giải pháp”
Ngày 14/6/2024, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công ...
Hướng dẫn triển khai Thông tư 02/2024/TT-BKHCN về quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Bộ Khoa học và Công nghệ đã có Công văn hướng dẫn triển khai Thôn ...